นั่งนับเม็ดฝนที่หล่นจากฟ้า นั่งดูเมฆามารับสายฝน นั่งมองแสงสีสุริยน ที่ทอรุ้งอยู่บนนภาลัย นับได้เท่าไรก็ไม่ถ้วน ใจมักป่วนนึกชิดพิสมัย แล้วอ้างอิงฝนฟ้าหาอะไร ก็ในใจมีแต่ตรึกนึกแต่เธอ
22 กุมภาพันธ์ 2549 08:07 น. - comment id 562509
เป็นเพียงคำอ้าง ของคนน่ารัก .. คิดว่างั้นนะคะ .. อย่าเช่น บรรยากาศโรแมนติค คืนนี้ชวนคนรักไปนอนนับดาวกัน นับโน้น นับนี่ นับทางนี้ นับทางนั้น .. นับไปนับมา หัวชนกัน นิ้วชนกัน แก้มชนกัน ฮา .. แต่ก็เป็นคำเปรียบเทียบที่น่ารักนะคะ อ้าว !! จริง ๆ นะ .. ทำเป็นยิ้ม
22 กุมภาพันธ์ 2549 10:16 น. - comment id 562529
" ค่ำคืนนี้มีดาวพร่างกระจ่างฟ้า มองดาราทั่วนภาเป็นหน้าเจ้า นั่งนับดวงเห็นดาวตกโอ้อกเรา แหมช่างเหงาแล้วใจเจ้าเป็นอย่างไร \" พูดถึงฟ้าฝนขอพูดถึงดาวบ้างงับ อิอิ ... ไม่เห็นพี่สร้อยฯหลายวัน แหม!!!คิดทึ้งคิดถึงเหมือนกันงับ
18 มีนาคม 2549 11:34 น. - comment id 567066
สื่อได้ดีจังค่ะ...สงสัยต้องขอยืมไปใช้บ้างล่ะ..จริงๆไม่ต้องอ้อมค้อมก็ได้...บอกตรงๆไปเลย...ว่า...ผมคิดถึงคุณ...แค่นี้ก็จบแล้ว..จริงเปล่าคะ...คุณสร้อยแสงแดง...อิอิ... ...แต่เขียนได้ดีนะ..น่ารักดีค่ะ.... แวะมาทักทายกันนะคะ..