สิ่งบางสิ่งที่เห็นอยู่ทุกวัน ไม่เปลี่ยนผันยังเห็นน่าแปลกไหม สิ่งเหล่านั้นดำรงตลอดไป แต่เราไม่เห็นค่าน่ารำคาญ มองไม่เห็นสิ่งดีมีคุณค่า และเห็นว่างี่เง่าเกินขับขาน จนกระทั่งสิ่งนั้นจากตลอดกาล ยากประสานคืนกลับมาเหมือนเดิม ความรู้สึกดีดีของผู้ให้ เพราะมีใจในรักห่วงใยเสริม เอาใจใส่ดูแลคอยแต่งเติม คนรับเริ่มเบื่อค่าน่าเสียดาย ความรักของพ่อแม่เพื่อนสนิท คนใกล้ชิดพี่น้องนั่นหลากหลาย ทั้งคนรักรักมากเกินบรรยาย สื่อความหมายรักแท้อย่างจริงใจ ได้ดูแลความรู้สึกนั้นดีแล้วหรือ ทั้งใจซื่อถือสำคัญอย่างชิดใกล้ ได้ตอบแทนความรักและห่วงใย ของหทัยใครนั้นอย่างสมบูรณ์
21 กุมภาพันธ์ 2549 23:04 น. - comment id 562470
โดนใจจังค่ะน้องรัก ด้วยรักล้นใจ พี่พุด
22 กุมภาพันธ์ 2549 08:12 น. - comment id 562512
บางทีมันใกล้เกินอาจมองไม่เห็นค่ะ แต่ก่อนสมัย 14 15 แม่ห้ามไม่เที่ยวโกรธท่านใหญ่เลย... แต่ทุกวันนี้คิดได้แล้ว เป็นเด็กดีค่ะ..อิอิอิอิอ.. แวะมาเยี่ยมค่ะ..
22 กุมภาพันธ์ 2549 19:44 น. - comment id 562622
ดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกัน คือคุณค่าอันยิ่งใหญ่
9 มีนาคม 2549 13:30 น. - comment id 565277
เอมมีสิ่งดีดีที่ไม่ไร้ค่า . ความรักของพ่อแม่เพื่อนสนิท คนใกล้ชิดพี่น้องนั่นหลากหลาย ทั้งคนรักรักมากเกินบรรยาย ( แต่คนที่มอบคำนี้ให้ไม่มีอ่ะจ๊ะ ) สื่อความหมายรักแท้อย่างจริงใจ เอมถึงได้ยิ้มได้ถึงแม้บางทีจะร้องไห้ก็ตาม