+++ในเมื่อเธอไม่เคยใส่ใจความรู้สึกกัน แล้วทำไมฉันต้องทนต้องหวั่นไหว มีเธอวันนี้แต่กลับเหมือนไม่มีใคร แค่ความใส่ใจเธอยังคิดว่ามากมายเกินให้กัน +++ในเมื่อเราต่างมีวิถีชีวิตที่ต่างกันไป จึงไม่แปลกอะไรหากฉันจะเดินจากไปตามทางของฉัน รักกันไม่ได้ก็ไม่เป็นไรให้จบกัน พอกันทีเธอกับฉัน"จบความผูกพันของหัวใจ" +++ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย+++ ฉันไม่ยอมเปลี่ยน เธอไม่ยอมเปลี่ยน เรายังทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า ทั้ง ๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลย เมื่อเราต่างไม่เคยจะยอมลดก็ควรจะลา
21 กุมภาพันธ์ 2549 19:38 น. - comment id 562455
เมื่อต่างไม่เข้าใจ การแยกทางจากไปคงดีที่สุด แวะมาทักทายเพื่อนเก่าค่ะ
22 กุมภาพันธ์ 2549 19:49 น. - comment id 562625
แค่ความรู้สึกเราเค้ายังดูแลไม่ได้ ไม่จำเป็นต้องทนอยู่หรอกค่ะ มาให้กำลังใจค่ะ
22 กุมภาพันธ์ 2549 20:53 น. - comment id 562638
baby bear... แวะมา ment ให้กิทุกอันเลย ขอบคุณนะค๊ะ ...ปูลม... ถูกต้องที่สุดเลยค่ะ แค่ความรู้สึกเราเค้ายังดูแลไม่ได้ คนรักกันมันไม่มากไปหรอกใช่มั๊ยค๊ะกับเรื่องแค่นี้ ขอบคุณค่ะที่แวะมาทกทาย