ผ้าเช็ดหน้าผืนนั้นมอบวันเกิด แต่ละเมิดโบราณฟังผ่านหู เงินแก้เคล็ดบาทหนึ่งพึงแลกดู ไม่เชื่อครูชี้นำขำแทบคลาน จึงมินานรู้ทางต่างคิดผิด จากสนิทกลับกลายคลายความหวาน ผ้าเช็ดหน้าผืนเก่าซับร้าวราน แผลวันวานยังบาดแทบขาดใจ วันเกิดผ่านกี่ครั้งยังจำจด ทรยศของเธอกับเผลอไผล โทษตัวเองที่ผิดให้สิทธิ์ใคร เข้ามาในหทัยหมายทดลอง..
21 กุมภาพันธ์ 2549 12:29 น. - comment id 562358
แก้ได้ไหมจริงนะ?
21 กุมภาพันธ์ 2549 12:45 น. - comment id 562365
ป้าฯ..แก้เคล็ดคงไม่ยากนะ...แต่แก้ช้ำนี่สิยากน๊า..อิอิ..ไปหละไปตอแยลิงดีกว่าหาเรื่องโดนเขวี้ยงปีกเดาะ...
21 กุมภาพันธ์ 2549 12:51 น. - comment id 562376
แก้เคล็ดขัดยอก .. ต้องเอายาหม่องตราลิงทาถูก ทาถู นะคะ
21 กุมภาพันธ์ 2549 13:14 น. - comment id 562401
ทีหลังเปลี่ยนเป็นผ้าห่ม..ไว้ห่มกันหนาวใจ แก้เคล็ด..
21 กุมภาพันธ์ 2549 17:02 น. - comment id 562424
.. .. แทนไมตรีค่ะ.. คุณกุ้งฯ
21 กุมภาพันธ์ 2549 17:26 น. - comment id 562430
ป้า..น้ำมันมวยก็พอแก้ได้ วันหลังก็อย่าไปรับผ้าเช็ดหน้าสิป้า แบบว่าขอเปลี่ยนเป็นผ้าเช็ดตัวแทน คุ้มกว่าน่ะ อิอิอิ
21 กุมภาพันธ์ 2549 19:13 น. - comment id 562454
ไหน ๆ ก้อเคล็ดไปแล้น... เอาให้หักไปเลยดีกว่า... ตาย ตาย ไปเลย ... มันช้ำใจนัก...ฮึ่ม
21 กุมภาพันธ์ 2549 23:17 น. - comment id 562477
พุดเพิ่งให้ผ้าเช็ดหน้าคนไปค่ะ ไม่ได้แก้เคล็ดเลยขัดยอกที่ใจแล้วค่ะอิอิ คิดถึงนะคะคุณกุ้ง
22 กุมภาพันธ์ 2549 10:05 น. - comment id 562525
คุณครูใหญ่ฯ ตามความเห็นของกุ้งฯ คิดว่าให้ไปเถอะค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ประเด็นหลักน่าจะอยู่ที่คนสองคนมากกว่าค่ะ :) ................................................................ นกเดี่ยว แก้ช้ำนี่คงต้องใช้ยาหม่องตราลิงคลึงแล้ว..อิอิ ............................................................... คุณอิม..อัลมิตรา ว่าแล้วก็มาพอดี.. ............................................................... คุณ dark side of mind เป็นความเห็นที่เข้าท่า และน่าทดลองเป็นอย่างยิ่ง ค่ะ ขอบคุณค่ะ ................................................................ คุณผู้หญิงช่างฝัน :) ขอบคุณค่ะ .................................................................. ลุงเร รับผ้าเช็ดตัวไม่มี มีแต่ยืมผ้าเช็ดตัวไป..ก๊ากๆๆๆ สงสัยเอาไปทำผ้าขี้ริ้วที่บ้าน.. .................................................................. คุณชมพูภูคา แหะแหะ เคล็ดขัดยอกฟกช้ำบวม..เหมือนโดนน๊อคเลยค่ะ .................................................................. พี่พุด คิดถึงเช่นกันค่ะ...แหะ แหะ ไม่ค่อยได้เข้าไปทักทายในกระทู้ของพี่เลย...อายจัง (ต้องให้พี่มาทักทุกที ) ยัยกุ้งน๊า ยัยกุ้งฯ ..................................................................