เพียงเพราะเวลา

ตุ่นดำดิน

วันนั้น วันเปิดเรียน เพียรศึกษา
2 กายา มาใกล้ชิด สนิทสนม
อยู่เคียงคู่ โต๊ะเคียงกัน เคียงกับเธอ
มีแต่เธอ และเธอ เธอทุกวัน
เหตุมันเกิด เพราะเกิดจาก ณ วันเกิด
วันเกิดเธอ เธอจัดเลี้ยง เพียงสุขสันต์
มันเริ่มจาก ดวงจันทร์นั้น กลืนตะวัน
จนอีกวัน ตะวัน มันออกมา
อีกไม่นาน ฉันเธอ จำลาจาก
เหมือนฟ้าฟาก จากตะวัน และไปหา
ดาวดวงน้อย สุดขอบโลก เพราะเวลา
ม.6 หนา เวลา พาจากไป				
comments powered by Disqus
  • เรวีนิติ

    10 มกราคม 2545 12:26 น. - comment id 29629

    ชวนไปเรียนต่อที่เดียวกันสิจะได้ไม่จากกัน...ขอรับ
  • jasmine

    10 มกราคม 2545 14:12 น. - comment id 29636

    จบการศึกษา แล้ว ก็ต้องไปพบกับอีกสังคมหนึ่ง เอาใจช่วย นักศึกษาใหม่จ๊ะ
  • วรวุฒิ

    10 มกราคม 2545 15:25 น. - comment id 29647

    เริ่มต้นด้วย..สายตา
    ต่อมาเป็น.....สายใย
    แนบแน่น....ในหัวใจ
    จากลาไป.......ด้วยน้ำตา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน