ลมล้า

วาตยากร

ฉันคือลม
ที่พัดพาหัวใจ
บางใครให้ลอยล่อง
เธอคือหัวใจ
ที่ฉันยกขึ้นมา
ด้วยความทะนุถนอม
เมื่อฉันอ่อนแรง
เธอก็จะล่วงลงไป
สู่พื้นดิน
เมื่อฉันเหนื่อยแรง
เธอคงจะหายไป
จากเกลียวแห่งลมนี้
ฉันกำลังล้า
หากเธอทำได้
ช่วยกระพือตัวช่วยฉันที
ในบางห้วง .. ฉันอาจ
ไม่มีแรงพอโอบอุ้ม
สิ่งที่ฉันรักได้
ไม่แม้แต่
ชีวิต
ของฉันเอง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน