รักภาษาอะไร !!

SuZ@a

รักภาษาอะไร  !!
รักฉันปานจะกลืนกิน
รักฉันจนสิ้นชีวา
เธอรักฉันทุกเวลา
เธอพูดมาได้อย่างไร
ฉันก็อยากจะเชื่อหรอกนะ
แต่การกระทำของเธอมันไม่ใช่
จะเชื่อเธอได้อย่างไร
ก็ในเมื่อเธอได้เคยทิ้งกัน
ไม่อยากเจ็บซ้ำสองต่ออีกแล้ว
ฉันรู้แกวของเธอทุกอย่าง
ตอนที่เธอนั้นอ้างว้าง
ก็เห็นฉันนั้นสำคัญ
แต่พอเธอดีกับเขา
เรื่องของเราก็เป็นเหมือนกับฝัน
เธอหายหัวไปไม่เจอหน้ากัน
จนทุกวันนี้มันยังจำไม่ลืม  (คนตอ ...)
				
comments powered by Disqus
  • เด็กอยากรู้

    22 กุมภาพันธ์ 2549 18:18 น. - comment id 562596

    ดีครับ41.gif41.gif48.gif48.gif
  • 555

    23 กุมภาพันธ์ 2549 10:47 น. - comment id 562691

    มีสมองคิดได้แค่เนี้ยเหรอ
  • ดาว

    24 กุมภาพันธ์ 2549 14:15 น. - comment id 562982

    61.gif61.gifเพราะนิดๆ19.gif19.gif19.gif41.gif41.gif41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน