รู้สึกอะไรหรือเปล่า ที่ได้ทราบข่าวคราวความเหลวไหล ที่ไปโน่นมานี่กับใครใคร หวง..ห่วงใยกันบ้างไหม..หรือไม่เลย ก็แค่อยากจะลองใจดู ถ้าคนที่คบๆ กันอยู่นั้นยังเฉยเฉย หรือว่าไม่รู้สึกอะไรกับฉันบ้างเลย ก็เห็นว่าเธอละเลย..และไม่เคยใส่ใจ ถ้าเธอหึง..ถ้าเธอหวง ก็หันกลับมาดูแลห่วงใยกันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันเคว้งคว้าง ทิ้งให้อ้างว้าง..อยู่ตามลำพัง