สายฝนโรย...โปรยปรายจากเบื้องฟ้า คล้ายน้ำตา...เวหาหลั่งรดสิ้น แสนโศกเศร้า...รันทดจนหยดริน ฝากผืนดิน...กลืนกลบลบน้ำตา ม่านหมอกครึ้ม...ครืนครั่นคล้ายห่วงเพื่อน ยามฟ้า...เหมือนทุกข์เคล้าเศร้าหนักหนา เห็นฟ้าเจ็บ...เมฆย่อมหม่นลงทันตา หากแผ่นฟ้า...แจ่มใสได้คราคืน น้ำตาฟ้า...คือความหมายใจหมองเศร้า ผู้ขาดเขลา...เรี่ยวแรงล้าจนยากฝืน ฟ้าจึงหลั่ง...น้ำตารดจงหยัดยืน จิตได้ชื่น...น้ำจากฟ้ามาล้างใจ
20 กุมภาพันธ์ 2549 11:57 น. - comment id 562141
เศ้ร้าอะไรปานนั้น...เพื่อนแดนไกล
20 กุมภาพันธ์ 2549 12:09 น. - comment id 562145
แหม มากะอารมณ์เศร้าเชียวน้างับวันนี้ ฝนตกเหรองับ ที่นี่ฟ้าแจ้งจางปาง อากาศเย็นๆอีกแย้วงับ รักษาสุขภาพด้วยเน้อ อิอิ นึกว่าจาไม่มาซ้าแย้ว...
20 กุมภาพันธ์ 2549 12:13 น. - comment id 562150
ตอนนี้ฝนกำลังตกเลย เศร้าจังไม่มีงานส่ง
20 กุมภาพันธ์ 2549 12:31 น. - comment id 562159
ครูใหญ่ หวัดดีตอนเที่ยงค่ะครู ไม่ได้เศร้าอาไร หร้อก พอดีวันนี้คลองเตยฝนตก จนเที่ยงแล้วยังมะหยุดเลย กลางวันนี้ไม่ต้องไปกินข้าว
20 กุมภาพันธ์ 2549 12:34 น. - comment id 562162
คุณมอมแมม โทษที มือไวไปหน่อย ดันคลิ๊กหลุดเลย ช่ายแล้วแถวนี้ฝนตกหนักมากเลย ดีนะมาถึงที่ทำงานแล้ว แต่กลางวันนี่ดิ ออกไปมะได้ คุณวันฝนตก น่านน่ะดิ ตกได้ไงเนี่ย
20 กุมภาพันธ์ 2549 12:39 น. - comment id 562165
ฝนที่ตกทางโน้น(กรุงเตบ) หนาวถึงคนทางนี้(เจียงหม่าย)..อิอิ...มาแซวไปหละ...
20 กุมภาพันธ์ 2549 12:43 น. - comment id 562168
คุณบินคนเดียว อิจฉาอ่ะดิ ฝนตกไม่ทั่วฟ้า ขอบคุณค่ะ ที่แวะมา...
20 กุมภาพันธ์ 2549 13:42 น. - comment id 562183
ขนาดฟ้ายังร้องไห้เป็นนะคะ นับประสาอะไรกับคนเนอะ
20 กุมภาพันธ์ 2549 13:52 น. - comment id 562186
วันนี้อยากร้องไห้จังเลยค่ะ..ขอร้องออกมาให้สะใจก่อนนะคะ..
20 กุมภาพันธ์ 2549 17:26 น. - comment id 562217
อ่านแล้วชอบมากค่ะ...เหมือนชีวิตกระต่ายเลยอินค่ะอินเศร้าซึ้งๆๆปนเหงาดีค่ะ
21 กุมภาพันธ์ 2549 07:00 น. - comment id 562293
ผืนดินบ่นว่าน้ำตาใครเค็มมากๆ
21 กุมภาพันธ์ 2549 18:47 น. - comment id 562445
...คุณเพียงพลิ้ว... ใช่ ใช่ วันนี้ก้อร้องอีกวัน เปียกหมดเลยดิ ...คุณดาวเคียงเดือน... เอาเลย มะมีใครได้ยินหรอก ...น้อง Silky... จริงอ่ะดิ บางทีก้อดีนะอารมณ์แบบนี้ แต่บ่อยไปก้อมะไหว เศร้าใจ เศร้าจัง ...คุณทางแสงดาว... แหม เค็มน้องกว่าทะเลนิดนึงล่ะน่า อิอิ