" รักหรือหลง คือต้นเหตุ แห่งความเศร้า สิ่งรบเร้า ที่เจ้าพร่ำ ร่ำเสมอ อันความรัก ที่รู้จัก และพบเจอ หากเศร้าเพ้อ ก็เพราะคง หลงนิยาม "
20 กุมภาพันธ์ 2549 12:09 น. - comment id 562146
กุหลาบแดงแทนรักที่ปักอก กุหลาบตกแทนรักที่หล่นหาย กุหลาบแหงแทนรักที่โรยราย กุหลาบตายแทนรักที่จบลง
20 กุมภาพันธ์ 2549 12:21 น. - comment id 562154
มันเป็นของที่ต้องไปควบคู่กันไง รักแล้วก้อต้องหลงด้วย เดี๋ยวมันชืด
20 กุมภาพันธ์ 2549 13:28 น. - comment id 562179
นี่มันหมดหน้ากุหลาบแล้วหรือยังน้า ทามมายดอกกุหลาบยังเต็มจออยู่อ่ะงับ เอางบประมาณมาจากหนายน้อ อิอิ ล้อเล่งอ่านะ
20 กุมภาพันธ์ 2549 17:28 น. - comment id 562218
รักแล้วหลง...หลงไปไหนค่ะหาทางกลับให้เจอน่ะกระต่ายเป้นห่วงค่ะ....รูปสวยมากค่ะชอบ