...ภัยร้ายที่น่ากลัว ความหมองมัวแฝงภายใน เคยมองเป็นเรื่องไกล วันนี้ไซร้..เจอกับตัว ...จากคนเคยไว้ใจ วันนี้คล้าย..เป็นคนชั่ว หวั่น-หวั่น..ฉันหวาดกลัว ไม่รู้ตัว..ว่าใกล้ภัย ...มันเสียความรู้สึก ในส่วนลึก..เคยห่วงใย นับถือเป็นพี่ชาย ใยใจร้าย..ทำได้ลง
19 กุมภาพันธ์ 2549 22:04 น. - comment id 562023
:) อย่ายอมให้เรื่องเช่นนี้มาทำร้ายจิตใจคุณได้ คุณต้องเข้มแข็งนะคะ
20 กุมภาพันธ์ 2549 07:49 น. - comment id 562053
คบคนให้ดูหน้า ซื้อผ้าให้ดุเนื้อผ้า โบราณบอก กล่าว ไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้อยู่ป่าวนะ จิตมนุษย์นี้ไซร์ ยากแท้หยั่งถึง
20 กุมภาพันธ์ 2549 10:57 น. - comment id 562114
ครับการเล่นเน็ตควรทำใจไว้ล่วงหน้าก่อนจะเข้าครับ ว่าอะไรๆมันเกิดได้เสมอๆแหละครับอย่าหลงเชื่อ แก้วประเสริฐ.
20 กุมภาพันธ์ 2549 18:03 น. - comment id 562232
ต้องแข็มแข้งค่ะและอย่าเชื่อใครง่ายๆต้องเอาความเป็นจริงมาคิดอย่ายึดอยู่ในโลกเนีตจงเรียนรุ้และสังเกตวิเคราะห์สำคัญจิตใจเราค่ะ
23 กุมภาพันธ์ 2549 12:33 น. - comment id 562707
ครายอ้ะฝัน ครายๆ ครายทำไรแก ช๊านยังไม่ได้อ่านหนังสือเรยอ้ะ คิเกียจลงตับ แต่ช๊านเป็นเพื่อนที่แสนจริงจัยนะเว่ย ช๊านรักแก
24 กุมภาพันธ์ 2549 09:40 น. - comment id 562903
เค้าจะมาทำอะไรได้ ถ้าไม่หลงเชื่อคำล่อหลอก