ยังรักและยังรอฉันกลับไป พูดมาทำไมทั้งที่เค้าก็ยังอยู่ข้างกายอย่างนั้น ถ้าฉันกลับไปฐานะอะไรที่เธอจะให้กัน แล้วคนที่อยู่ข้างกายตอนนี้นั้นเค้าจะรู้สึกยังไง เกลียดจริง ๆ ความที่ยังเป็นคนโลเลแบบเธอ ยังจะให้ฉันต้องเจอความเจ็บช้ำอีกซักแค่ไหน ที่กลับมาเพราะยังรักกันหรือเห็นเพียงฉัน "เป็นของตาย" ยังไม่พออีกใช่มั๊ยถึงได้กลับมาวุ่นวายไม่ร้างลา วันวานฉันเคยเป็นยังไงยังจำได้ดี กี่ล้านนาทีที่ผู้หญิงคนนี้น้ำตานองหน้า เจ็บเพียงใดจำได้ดีวันนี้ไม่ขอเธอคืนกลับมา รีบ ๆ จากไปซะดีกว่าอย่ามัวมาเสียเวลา "ฉันไม่อาจเปลี่ยนใจ"
20 กุมภาพันธ์ 2549 08:43 น. - comment id 562085
อยากเป็นคนใหม่เหมือนคุณจังค่ะ
20 กุมภาพันธ์ 2549 21:24 น. - comment id 562255
อย่ามัวเสียเวลากัยคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉันเสียดีกว่า แวะมาเยี่ยมค่ะ
21 กุมภาพันธ์ 2549 19:10 น. - comment id 562451
ขอบคุณมากนะค๊ะ คนเราถ้าคิดจะตัดก็ควรให้มันขาด จิงป๊ะ อิอิ