" อันคำ รัก ใช่พูดง่ายเหมือนจ่ายแจก จะหาแลกก็ไม่ง่ายอย่างหมายนั่น ต้องสองใจใฝ่ลึกซึ้งซึ่งสัมพันธ์ จวบถึงวันก็ง่ายๆแค่หมายตา "
18 กุมภาพันธ์ 2549 23:26 น. - comment id 561893
ดีใจจังที่มีคนตอบกลอน ขอบคุณนะคะ ยังงัยก้อขอให้ฝันดีนะคะคืนนี้
19 กุมภาพันธ์ 2549 00:55 น. - comment id 561922
เห็นด้วยครับใครถามยังไงก็ไม่บอกแต่ถ้ารักนะไม่ต้องถามก็อยากบอก ........กลับมาดึกหน่อยแวะมาอ่าน..........
19 กุมภาพันธ์ 2549 08:05 น. - comment id 561927
I don\'t think so.. It\'s easy to say... เพียงแค่จะจริงใจหรือไม่เท่านั้นเอง.. อิอิอิอ.. แวะมาเยี่ยมค่ะ..
19 กุมภาพันธ์ 2549 14:43 น. - comment id 561936
อ่านะ ถ้าจริงใจต่อกันก็ง่ายที่จะพูด แต่พูดแบบพล่อยก็ได้เหมือนกันงับ ว่า รัก ก็คือ ใคร่ ไงงับ .... อย่าเครียดน้า