ผ่านคืนวัน...เวลา เราแทบไม่รู้เลยว่า...มันเร็วแค่ไหน ที่คบกับมา...เนิ่นนานเท่าใด เพราะเหตุผลของสองใจ..ยังเดินอยู่ในความศรัทธา คำว่ารัก...ที่ฉันให้ความสำคัญ แต่การกระทำจากเธอนั้น...สำคัญยิ่งกว่า ฉันจึงเชื่อมั่นในตัวเธอเสมอมา โปรดรับรู้ไว้นะว่า...รักยังอยู่ที่เธอ...