เพราะเราใกล้กันเกินไป เธอจึงมองอะไร..อะไร..ในตัวฉันไม่เห็น ลองห่างกันสักพัก..แล้วมองดูสิ่งที่ฉันเป็น แล้วเธออาจจะเห็นอะไร..อะไร..ในสายตา เพราะเราใกล้กันเกินไป เธอจึงเห็นว่าสิ่งที่ทำให้..มันไม่มีค่า เพราะไม่อยากให้รักของเรา..ต้องเสียน้ำตา ลองห่าง..ห่างกันดูสักครา... ..แล้วลองค้นหา..หัวใจตัวเอง..