☻ลมหายใจเฮือกสุดท้าย☻

[ไร้ตัวตน]

ลมหายใจแผ่วบางสูดเข้าออก
ดวงตากรอกไปมาใกล้หลับไหล
เสียงหวอของไซเรนดังมาไกล
เลือดรินไหลทั่วร่างค่อยค่อยตาย
...........................................
ผู้คนมากรายล้อมเสียงอื้ออึก
ใจระทึกเต้นรัวค่อยแผ่วหาย
จบแล้วหรือชีวิตยื้อความตาย
อีกหนึ่งวันได้ไหมขอก่อนลา
............................................
แสงสว่างจางหายไร้สติ
เพียงเสี้ยววินาทีมีความหมาย
อยากจะเห็นคนที่รักก่อนตัวตาย
คือความหมายการจากไปชั่วนิรินดร
...........................................				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    18 กุมภาพันธ์ 2549 08:49 น. - comment id 561770

    นึกถึงคุณแม่ไว้เยอะๆนะคะ
    อย่าตายเลยค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ผม

    18 กุมภาพันธ์ 2549 09:12 น. - comment id 561779

    ตอนนั้นผมขับรถมอไซ ล้มครับ
  • ทางแสงดาวเองครับ

    18 กุมภาพันธ์ 2549 09:34 น. - comment id 561789

    ดีค่ะ  รักทุกคนีที่รักคุณ มีชีวิตต่อไปนะคะ
    
    จะไปไหนก็บอกกันบ้าง..สหาย...36.gif59.gif
  • รัก

    18 กุมภาพันธ์ 2549 11:51 น. - comment id 561823

    เวลาที่ไกล้ตายเราจะคิดอะไร
    ออกหลายเรื่องเมื่อถึงเวลาสุดท้ายของชีวิต29.gif19.gif31.gif41.gif
  • ผมเองครับ

    20 กุมภาพันธ์ 2549 08:27 น. - comment id 562075

    อืมใช่  ผมผ่านจุดนั้นมาหมือนกันทำให้เข้าใจชีวิตมากขึ้นระหว่างเป็น กับตายเพียงเสี้ยววินาทีแล้วจะเอาอะไรมากกับชีวิต  ไม่มีชีวิต
    ใครซักคนที่เป็นของเรา ชีวิตเป็นของทุกคน
    
    ทำทุกๆวันให้ดีตามใจปรารถนา...พอ จริงนะ
    
    ก่อนทำคิดก่อนว่าพรุ่งนี้จะไม่เสียใจ
    
    46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน