ลองสู้

Zagaie

บางครั้งก็ไม่แน่ใจ
ว่าหนทางที่เดินไป จะไปไหวสักกี่น้ำ
จะท้อไหมหากเจออุปสรรคขวากหนาม
มีคำถามที่ฉันยังไม่รู้
สูดหายใจลึกๆ
ปลุกจิตสำนึกให้ลองสู้
ถ้าจะอยู่เฉยอย่างนี้ คงเสียทีที่เกิดมาน่าดู
คำตอบเดียวที่มีอยู่ ......... ต้องสู้ไหว				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    10 มกราคม 2545 00:27 น. - comment id 29573

    ไม่ได้อ่านกลอนของซากาอิ ตั้งนาน วันนี้ได้อ่าน ดีใจแฮะ 
    
    สู้ต่อไปนะ พ่อหนุ่มน้อย ไม่มีอะไร ที่เราทำไม่ได้หรอกนะ (นอกจากข้อสอบ) ^-^'
  • cool-hearted

    10 มกราคม 2545 00:28 น. - comment id 29574

    สู้ต่อไปเพื่อน
    
    ขออวยพรให้ชนะ ในทุกสิ่งจ๊ะ
    
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกลอนนะ
  • mono

    10 มกราคม 2545 16:01 น. - comment id 29658

    เป็นกำลังใจดี ๆ ที่ใช้ได้กับอีกหลายคน  ด้วยละจ้ะ...น้องชาย
  • เสี้ยว

    10 มกราคม 2545 17:13 น. - comment id 29691

    ถ้าอย่างนี้เดี๋ยวต้องอ่านหนังสือสอบต่อแล้ว เดี๋ยวจะสู้ไม่ไหว
    
    
    
  • ยังแคร์

    10 มกราคม 2545 22:36 น. - comment id 29736

    สู้ต่อไปนะชินจัง
    
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    11 มกราคม 2545 07:41 น. - comment id 29775

    Zagaie สู้ๆๆๆ
  • may

    11 มกราคม 2545 14:48 น. - comment id 29848

    อ่านแล้วมีกำลังใจสู้ดีจัง
  • รังนก

    11 มกราคม 2545 18:43 น. - comment id 29897

    เคยเป็นเหมือนกันอาการแบบนี้...อ่านแล้วก็รู้สึกอยากสู้ขึ้มมาแล้วสิ...
  • sweet lemon

    2 กุมภาพันธ์ 2545 12:22 น. - comment id 33377

    เราจะสู้เป็นเพื่อนนายเอง  ดีป่ะ ?

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน