หากวันนั้น..เธอไม่เอ่ยคำลา.. วันนี้เธอ-ฉันอาจยังไม่รู้ว่า..เรารักกันแค่ไหน จนนาทีสุดท้ายที่ต่างฝ่ายต่างต้องจากกันไป จึงได้รู้ว่าลึกลึกในความห่วงใยมีอะไรแฝงอยู่มากมาย อุ่นใจ...บ้างหรือเปล่าที่เคยบอกว่าคิดถึงกัน ซาบซึ้ง..บ้างไหมกับความผูกพันที่เปี่ยมความหมาย ปวดร้าว..เพียงใดเมื่อความฝันที่เคยมีกลับพังทลาย หัวใจ....ของใครกันแหลกสลายเมื่อต้องเอ่ยคำลา เราสอง..จึงได้รู้ว่าที่ผ่านมาใช่เพียงแค่คิดถึง.. แต่ยังซ่อนความลึกซึ้ง..ระหว่างความห่วงหา อาจเพราะกลีบดอกโศก..ปลิดปลิวร่วงในธารน้ำตา หัวใจสองดวงจึงเผยว่า.วันนี้..ถึงเวลาดอกรักบาน .....ใบไม้....
17 กุมภาพันธ์ 2549 16:21 น. - comment id 561639
ซาบซึ้งกินหัวใจ
17 กุมภาพันธ์ 2549 16:29 น. - comment id 561640
miss you my leaf.
17 กุมภาพันธ์ 2549 17:40 น. - comment id 561653
จะมีคู่รักสักกี่คู่บนโลกนี้ ที่จบกันด้วยคำลา และเริ่มต้นกันใหม่ด้วยคำลา อ่านแล้วประทับใจมากคะ ถ้าคำลานั้นมันทำให้เรารู้ใจตัวเอง ก็ถือเป็นความเจ็บปวดที่คุ้มค่าสำหรับเปิ้ลนะ ขอเก็บไว้ในไดอารี่เลย พี่สาว เปิ้ลคิดถึงนะคะ ดูแลตัวเองด้วย
17 กุมภาพันธ์ 2549 18:44 น. - comment id 561673
17 กุมภาพันธ์ 2549 22:56 น. - comment id 561722
...กลีบดอกโศก..ปลิดปลิวร่วงในธารน้ำตา หัวใจสองดวงจึงเผยว่า.วันนี้..ถึงเวลาดอกรักบาน... หวาน เศร้าอย่างลึกซึ้ง ...ชื่นชมและชอบมากค่ะกับถ้อยคำนี้
17 กุมภาพันธ์ 2549 23:52 น. - comment id 561738
ดอกกุหลาบสีเหลือง .. อัลมิตราชอบดอกกุหลาบสีเหลืองมากกว่าสีแดงค่ะ กุหลาบที่หอบมาทั้งกำกลับบ้าน อัลมิตราจัดใส่แจกันบ้าง ใส่โหลปลาทองที่ไม่มีปลาแล้ว สะพรั่งบานอร่าม มองแล้วก็พาหัวใจสดชื่น .. ในยามร้างรา แม้ว่าความทรงจำนั้นยังไม่ลบเลือน ทว่า หัวใจ ก็มิปรารถนาในสิ่งกำนัลนั้นต่อไป
18 กุมภาพันธ์ 2549 02:10 น. - comment id 561750
18 กุมภาพันธ์ 2549 02:16 น. - comment id 561753
18 กุมภาพันธ์ 2549 11:32 น. - comment id 561811
อุ่นใจ...บ้างหรือเปล่าที่เคยบอกว่าคิดถึงกัน ซาบซึ้ง..บ้างไหมกับความผูกพันที่เปี่ยมความหมาย ปวดร้าว..เพียงใดเมื่อความฝันที่เคยมีกลับพังทลาย หัวใจ....ของใครกันแหลกสลายเมื่อต้องเอ่ยคำลา ..... ชอบวรรคนี้ค่ะ แวะมาเยี่ยมค่ะ
18 กุมภาพันธ์ 2549 14:27 น. - comment id 561843
nava+++ มารับเสียงปรบมือแล้วนะคะ.. fkc+++ ขอบคุณสำหรับความคิดถึงค่ะ แอ็ปเปิ้ล +++ ยินดีจ้ะเปิ้ล...คิดถึงเช่นกันน้องสาว ammydear++ขอบคุณที่มาทักทายค่ะ..หวัดดีนะคะ พี่ดอกแก้ว +++ขอบคุณค่ะพี่ดอกแก้ว.... อัลมิตรา +++ค่ะ..คุณอัลมิตรา...ดอกกุหลาบสีเหลือง.สวย...และสดชื่นค่ะ ท่องเมฆา +++ขอบคุณที่ร่วมแจมนะคะ แสงไร้เงา +++ หวัดดีค่ะ..ขอบคุณนะคะน้อง... ---------------------------- ขอบคุณอีกครั้ง....สำหรับทุกคน..ทุกดวงใจ..ที่แวะมาอ่าน..ทั้งที่ทักทายและไม่ได้ทักทาย...ขอบคุณนะคะ
18 กุมภาพันธ์ 2549 15:05 น. - comment id 561848
เพรานะ เพราะอีกแล้ว