อยากให้รู้ว่าเหงา

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

แค่เพียงหลับตาคราใดใจคิดถึง
คนที่ซึ้งเรารักเป็นนักหนัก
แต่ตัวเรานี้ไม่ค่อยมีเวลา
แต่ยังอยากพบหน้าเธอจังเลย
    อยากให้รู้ว่าเหงาคิดถึงคิดถึงมาก
มันลำบากมากเลยนักใช่ไหม
ที่ตัวเธอจะจำเราไว้ในใจ
เราขอโทษที่ห่วงยัยเธอเหลือเกิน
    เราก็อยากอยากโทรจะไปหามาก
มันลำบากมากเลยหรอที่รับสาย
เราขอโทษที่เรานั้นวุ่นวาย
สิ่งสุดท้ายคือน้ำตาหลั่งให้เธอ
   ถ้าอยากเลิกเธอก็น่าจะบอกบ้าง
ปล่อยให้เรานี้สร้างความฝันไว้
ว่ามันมีเธออยู่ข้างข้างกาย
สิ่งสุดท้ายไม่เหลือแม้เหยื่อยัย
...................................................				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    10 มกราคม 2545 00:47 น. - comment id 29579

    บางทีเขาอาจจะไม่ว่างก้อได้นะ
    อย่าเพิ่งคิดว่าเขาอยากจะเลิกสิ
    เปงกำลังใจให้นะ ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน