ชิวิตนี้ยังมีโอกาสใหม่ ผิดพลาดไปใช่ว่าจะหมดหวัง ยึดมันไว้เป็นบทเรียนเป็นพลัง อย่ามัวขังความทุกข์ใจให้ตรอมตรม ชิวิตนี้อย่าหมดหวังกำลังใจ หมั่นออกแรงก้าวไปไร้ทุกข์ขม ประสบการณ์ที่พบเจอดั่งสายลม เธออาจล้มเจอพายุที่พัดแรง แต่เมื่อผ่านพ้นไปเพียงไม่นาน ลมเย็นผ่านซ่านกายพาใจแกร่ง อย่าได้ท้อแม้ชะตาจักพลิกแพลง อย่าเหี่ยวแห้งเมื่อโดนแกล้งแรงยังมี ฝากบทกลอนสอนใจให้ความหวัง ล้มเพียงครั้งใช่จักพังหันหลังหนี หากก้าวไปใจมุ่งมั่นฝันยังมี จักประสบทุกสิ่งที่เธอเฝ้ารอ
17 กุมภาพันธ์ 2549 19:33 น. - comment id 561679
.ให้กำลังใจดีค่ะ
17 กุมภาพันธ์ 2549 23:55 น. - comment id 561741
ขอบคุณค่ะ สำหรับบทกลอนชุดนี้ เป็นกำลังใจที่ดีเยี่ยมค่ะ
18 กุมภาพันธ์ 2549 15:23 น. - comment id 561854
....
26 กุมภาพันธ์ 2549 11:00 น. - comment id 563232
ฟังกลอนนี้แล้วรู้สึกมีกำลังใจ และรู้สึกห่วงใยคนรอบข้าง
14 กันยายน 2550 06:51 น. - comment id 753734
ดีค่ะโดนจัยดี