ความคิดถึง

กระปุก กระปุก

เพราะว่าใจมันคิดถึงจึงแต่งให้
เพราะว่าใขมันคิดถึงขึงห่วงหา
เพราะว่าใจมีเธอคนเดียวเสมอมา
เพราะว่าใจมันจะบ้าถ้าเธอไป
ดังนั้นฉันจึงอยากขอให้เธออยู่
และเคียงคู่อยู่กับฉันไม่ไปไหน
ก็บอกแล้วมีเพียงเธออยู่ในใจ
ก็เพราะฉันไม่มีใครนอกจากเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน