+!+ ขอทบทวนว่า..."รักนะ"+!+

MomMamSan


" ที่เธอถามว่ารักกันนั้นได้ไหม
   บอกว่าได้ให้โล่งจิตอย่าคิดหวน
   รักเธอนะถึงไม่พร่ำก็ไม่รวน
   ขอทบทวนให้สัจจะนะคนดี "
				
comments powered by Disqus
  • กระป๋องสีชมพู

    16 กุมภาพันธ์ 2549 14:16 น. - comment id 561375

    คำสามคำที่ชอบพรำหา
    ชอบถามว่ายังเหมือนเดิมไหม
    ขอตอบว่ายังเหมือนเดิมในหัวใจ
    แต่ขอบอกออกไปว่าฉันยังรักเธอ......
    
    ขอบคุณนะคะที่เข้าไปตอบ1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน