ฉันเห็นเธอ....เธอก็เห็นฉันเหมือนกัน.. ในความทรงจำเก่า เก่า.. ...... และในวันนี้ฉันไม่มีเธอแล้ว. ไม่ว่าชาตินี้ ชาติหน้า หรือชาติไหน ไหน ก็ตาม ฉันขอวิงวอนต่อเทพเจ้า..ขออย่าเจอเธอคนนี้อีกเลย..
16 กุมภาพันธ์ 2549 12:47 น. - comment id 561338
ขอให้สมหวังอ่ะนะ...เฮ้อ...
16 กุมภาพันธ์ 2549 13:46 น. - comment id 561365
โบราณเขาว่า เกลียดอะไร ได้อย่างนั้น อยากไม่เจอ ต้องฝึกใจ ลดอาฆาตพยาบาท แผ่ส่วนกุศลเสมอ กรวดน้ำให้เสมอ ทำบุญให้เสมอ แผ่นเมตตาเสมอ แล้วในที่สุด เวรที่จองกันไว้ก็คลายจากกัน นะคะ ขอให้สมดังหวังค่ะ