ยังคงรอคอยวันนั้น วันที่ฉันได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้ ฉันจะทำมันอย่างตั้งใจ ฉันต้องทำมันให้ได้ในสักวัน ระหว่างทางที่รออยู่ เฝ้ามองดูสิ่งนั้นอย่างมั่นหมาย สักวันหนึ่งต้องได้ทำที่บั้นปลาย คงไม่สายหากได้ทำสิ่งที่อยากทำ สิ่งสำคัญคือต้องมีฝัน ฝันไว้บ้างเป็นสิ่งไม่เสียหาย ฝันเอาไว้ยังไม่ได้ไม่โวยวาย ฝันของฉันยังไม่คลายยังไม่โรย ต่อให้มีสิ่งใดทำลายฝัน มันก็ยังก่อตัวได้ไม่มีถอย ฝันของฉันไม่มีวันปล่อยเลื่อนลอย แต่ฝันเฟื่องก็มีบ้างนิดหน่อยไม่เป็นไร...ฮิฮิ