บอกรัก

plzz

ใจนึงก็กลัว.....แต่อีกใจก็กล้า
เธอเดินผ่านมาพร้อมกับส่งยิ้มให้
ใจสั่งเท้าแกมบังคับให้เดินไป
ใจสั่งมือให้ยื่นจดหมายส่งให้เธอ
เธอเปิดอ่านทั้งๆที่ฉันอยู่ตรงหน้า
ใจกลัวๆกล้าๆแต่ก็แอบฝันเพ้อ
เธอเงยหน้าแล้วส่งรอยยิ้มของเธอ
บอกดีนะที่ไม่ต้องรอเก้อ.....เพราะใจตรงกัน
------------------------------
สมาชิกใหม่ฝากตัวด้วยนะค่ะ กำลังหัดแต่งค่ะ ^^				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน