☻ไม่ขอตาย...ให้ไอ้เลว☻
[ไร้ตัวตน]
ร้องร่ำไห้ครวญครางเมื่อเขาจาก
น้ำตาพรากรดรินทิ้งเลอะแก้ม
ลอยยิ้มเหือดแห้งหายเมื่อแรกแย้ม
ก่อนแนบแน่นหนีน้องนางทิ้งลาที
เมื่อเขารักแม้นตัวตายก็ให้ได้
ช่างใจร้ายเมื่อรักหน่ายกับไกลหนี
ทุกนาทีเธอเหมือนตายอยากลาที
ทิ้งชีวีกับคนเลวรักร้างไกล
หยิบปืนมาปลายกระบอกจ่อหน้าผาก
ขอลาจากทิ้งโลกนี้ทนไม่ไหว
จะลาลับหนีผู้คนไปแสนไกล
จะร่ำไห้บนสวรรค์ชั้นคนดี
เหลือบไปเห็นรูปพ่อแม่ที่ท่านถ่าย
สื่อความหมายของรักแท้ไม่ไกลหนี
เปลี่ยนความหมายจะขออยู่สู้ชีวี
เป็นคนดีของแม่พ่อไม่ขอตาย...ให้ไอ้เลว
เตือนสติคนอกหัก....นะจ๊ะ