เลิกกันแล้วแต่ยังอยากพบ เรื่องมันจบแต่ใจฉันถวิลหา ใจจริงของฉันไม่อยากเลิกรา แต่เพราะว่าเธอมีใหม่..ทำใจไม่ลง โทรมาหาฉันบ้างจะได้ไหม หรือคนใหม่เขาไม่ยอมขอสักหน บอกกับฉันว่าเลิกกันเราสองคน หนีไม่พ้นยังอยากจะเจอเธอ เห็นคนใหม่ของเธอก็น่ารัก เธอคงปักใจกับเขาเอาไว้เสมอ ขอทีอย่าจูงมือกันให้ฉันเจอ รับไม่ได้นะเธอ คนเคยรักกัน
15 กุมภาพันธ์ 2549 09:40 น. - comment id 560974
ตัดใจไม่ขาด ยากนะคะที่จะลืมใครสักคน แต่ทำได้ค่ะ เชื่อแบบนั้น
15 กุมภาพันธ์ 2549 11:44 น. - comment id 561005
เรื่องนี้นะมันเศร้า จิงๆๆนะ
15 กุมภาพันธ์ 2549 14:43 น. - comment id 561070
แฟนคนเก่าอย่าเอามาเล่าใหม่ เขาเป็นฝ่ายทิ้งเธอไปไม่ใช่หรือ ฉันใช่ไหมที่อยู่เคียงเธอเมื่อยามที่เธอหมดอาลัยในชีวิต แล้วแบบนี้จะกลับไปหาเขาอีกทำไม ฉันคนใหม่แต่ใจฉันยังเก่า รักของเราไม่สามารถแทนใจเขาได้เลยหรือ ฉันขอ.. ให้อยู่กับปัจจุบันจะได้ไหม อยู่กับฉันอย่าจากกันไปไหน ฉันไม่มีวันทำให้เธอเจ็บช้ำใจ เหมือนคนเก่าที่เธอเฝ้าคิดถึงอยู่เรื่อยมา ......โอด...เศร้า...ฮือ ๆๆๆ แต่งไม่ได้แล้ว
15 กุมภาพันธ์ 2549 16:13 น. - comment id 561087
เลิกกันแล้วก็ให้มันจบ..จบไป อย่าไปอาลัยเขาหนักหนา ร้องไห้..ซะให้ตาย เขาคงไม่คืนกลับมา อย่าเสียเวลา..เสียน้ำตา.. ให้คน..คนนี้อีกเลย