แม้..ความห่างไกลจะเป็นเหตุให้กายเรากั้น แต่..ความผูกผันในใจฉันจะสมานมันเอาไว้ แม้..ในวันนี้เธอจะอยู่ในที่ไกลแสนไกล แต่..ในเวลาอันใกล้มือของฉันจะเอื้อมไปให้ถึงเธอ แม้..เธอเมินหน้าและบอกฉันมาว่าปฏิเสธ แต่..หัวใจฉันเจตนาว่าจะรักเธอเสมอ แม้..เธอหนีไปจนมือฉันไม่อาจเอื้อมถึงเธอ แต่..หลับฝันละเมอฉันจะจูงมือเธอตลอดทั้งคืน แม้..ชะตาชีวิตจะลิขิตกั้นเราเอาไว้ แต่..ความคิดถึงในใจส่งไปให้เธอเสมอ แม้..ร้อยวันพันปีต่อไปนี้ไม่อาจพบเจอ แต่..จะมีแค่เธอในใจฉันเสมอตลอดไป