ถึงเธอ..คนที่เคยรัก
คนไม่มีปีก
หากต้องการจะเดินจากฉันไป
ไม่ต้องห่วงพะวงความรู้สึกฉัน
เพราะคนแบบนี้จะเป็นไงคงไม่สำคัญ
เท่ากับใจเธอนั้น...รักหายไป
แม้ว่าจะเอาแต่ใจตัวเอง
ไม่เคยเกรงใจใครหน้าไหน
แต่ว่ารักเธอด้วยหัวใจ
คงไม่พอใช่มั้ย...ฉันคงไม่ดีพอ
ก็เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง
ไม่อยากลึกซึ้งกับใครคนไหนๆ
หากไม่รัก..ไม่อยากยุ่งแล้วก็ไม่ห่วงใย
แต่ทุกทีไปฉันโดนบ่นเธอรำคาญ
โอเค..ยอมรับผิดก็ได้
ถึงอย่างไรเธอคงไม่ให้อภัยฉัน
เดินจากไปไม่ใยดีกันและกัน
โอเค..ฉันยอมให้เธอไปด้วยใจหวังดี
ขอเพียงแค่อย่าทำอย่างนี้กับคนอื่น
ความขมขื่นเธอยังไม่รู้จักไม่รู้ซึ้ง
สักวันที่เธออกหักเธอคงได้คำนึง
ว่าครั้งหนึ่งเคยทำไว้กับฉันเอง