วันที่ฉันบอกรัก
ฟ้าสีเหงา
14 กุมภาพันธ์
กุหลาบช่อโตถูกวางไว้ตรงหน้ากระจก
ดอกที่หนึ่ง ฉันรักนายนะ
ดอกที่สอง ฉันรักนายคนเดียว
ดอกที่สาม ฉันรักนายมกกที่สุด
ดอกที่สี่ ฉันรักนายมากที่สุดของมากที่สุด
ดอกที่ห้า ฉันจะรักนายตลอดไป
ดอกที่หก ฉันสัญญาจะไม่ทำร้ายนายอีกต่อไปแล้ว
ตอกที่เจ็ด ฉันจะเผื่อแผ่ความรักสู่คนรอบข้าง
14 กุมภาพันธ์
วันที่ฉันจะ ต้องหยุดเจ็บปวดเสียที
วันที่ฉันจะ เริ่มต้นรักตัวเองเสียที
วันที่ฉันจะ เริ่มเผื่อแผ่ความรักให้เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน
ฉันจะบอกว่า ฉันรักนายนะ
นายที่ยืนอยู่หน้ากระจก
ตรงหน้าฉันตอนนี้....ฉันรักนาย