ที่แล้วมาก็ให้มันแล้วแล้วไป... สำหรับคนที่เธอคิดว่าอะไรก็ได้..อย่างฉัน จะมาขอโทษอย่างไรก็คงไม่หายกัน ถ้าคุณค่าของความรักนั้น...เธอตัดสินมันด้วยสายตา ที่จริงแล้วก็เข้าใจ ว่าความรู้สึกมากมาย..เธอไม่เคยเห็นคุณค่า และไม่เคยจะรับรู้หัวใจของฉันที่ผ่านมา เจ็บเหลือเกินแล้วกับกระทำที่เย็นชา..ของเธอ ก็คงต้องปล่อยให้จบลง..แค่นี้ เผื่อความทรงจำที่ดีๆจะย้อนกลับมาอีกหน ซาบซึ้งเหลือเกิน...กับหัวใจของใครบางคน ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่ฉันเคย...รัก...