เกลียดวาเลนไทน์

สติแตก


เพียงแค่วันหนึ่งนั้น..........ของปี
คงจักหาได้มี.....................ค่าล้ำ
เพราะแม้นหากฤดี............ไร้รัก
คงแค่ทนกลืนกล้ำ.............อีกตั้งหลายเดือน
สิบสี่กุมภาในครานี้
วันที่ใครเขาเฝ้าฝันถึง
ความรักแหนหวงห้วงคำนึง
หวานซึ้งตรึงใจในบางวัน
กุหลาบสีแดงแจ้งความหมาย
แทนกายมอบให้แทนใจฉัน
เพียงถ้อยหนึ่งคำพร่ำรำพัน
รักมั่นเพียงเธอเสมอมา
ในอีกสามร้อยหกสิบสี่
ของปีคงเกินปรารถนา
วันเดียวรักนั้นที่สัญญา
มีค่าแค่เป็นวาเลนไทน์
อย่างนั้นฉันมีเรื่องขอร้อง
จงตรองมิป่วนชวนเฉไฉ
หากวันน่าเบื่อถึงเมื่อใด
ขอใจไร้รักสักหนึ่งวัน				
comments powered by Disqus
  • ชมพูภูคา

    14 กุมภาพันธ์ 2549 20:16 น. - comment id 560892

    ขอแค่เธอคงมั่นในคำ...รัก
    แจ้งประจักษ์ในคุณค่ากว่าคำไหน
    มีแววตาเปล่งประกายความห่วงใย
    วันไหนไหนก้อได้...แค่มีเธอ...
    
    (ช่าย...วันนี้ถ้าจะสติแตก จิงจิง...ใช่ป่ะ)
    
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • ผู้ชายแสนดี : D

    14 กุมภาพันธ์ 2549 20:58 น. - comment id 560899

    ดอกกุหลาบซื้อได้ให้แฟนสาว
    เมื่อถึงคราววันนี้ที่มาถึง
    ทิ้งดอกบัวให้คอยลอยเต็มบึง
    ลื้มซาบซึ้งวันพระใหญ่ในวันวาน
  • silky

    14 กุมภาพันธ์ 2549 22:26 น. - comment id 560921

    งั้นรักกันทุกวันดีกว่าดีไหมค่ะ11.gif36.gif
    แวะมาอ่านค่ะ....
  • ฟา

    15 กุมภาพันธ์ 2549 17:11 น. - comment id 561129

    ทุกวันเป็นวันแห่งความรัก
    ทุกวันเป็นวันแห่งความทุกข์
    ทุกวันเป็นวันอะไร ๆ  ได้เยอะ
    ทุกวันขึ้นอยู่กับความรู้สึกเราจักให้ความสำคัญ 6.gif งานเบี่ยงออกกระแสวัน แต่น่าอ่านค่ะ 6.gif
  • ammydear

    15 กุมภาพันธ์ 2549 17:33 น. - comment id 561143

    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน