ใจดวงนี้แอบรักเธอรู้ไหม อยากให้เธอเข้าใจได้รับรู้ นักศึกษาคนนี้แอบรักครู คอยเฝ้าดูหน้าห้องเป็นประจำ อยากจะเรียนนานนานจะได้ไหม เก็บเอาไว้ความสุขที่ชุ่มช่ำ เก็บเอาไว้ความสุขจะจดจำ ขอผมจำสุขนี้แทนห่างไกล จะไม่ขอดึงเธอมาแนบชิด จะไม่คิดโทษฟ้าเทวาไหน แม้จะรู้ถึงจะรั้งเธอเป็นใคร สิทธิ์ของใจมิอาจห้ามความคะนึง ฉันเจียมจิตเจียมใจไว้เสมอ พร่ำถึงเธอคิดถึงวันละหนึ่ง แต่หัวใจพร่ำเธอเพ้อรำพึง นับละหนึ่งนับหนึ่งไปกี่พัน ใจเริ่มเต้นอ่อนอ่อนตอนท้ายคาบ ฤทธิ์เจ็บทราบมองก่อนลาเก็บไปฝัน เป็นยาใจแรงใจไว้ผลักดัน รอคอยวันติดปีกสง่าเทียมฟ้างาม
15 กุมภาพันธ์ 2549 09:47 น. - comment id 560983
ขอให้สมหวังนะคะ พอนักเรียนโตขึ้น..... ต่อไปก็ไม่ใช่ลูกศิษย์กับครูแล้ว
15 กุมภาพันธ์ 2549 17:07 น. - comment id 561125
อืม...
15 กุมภาพันธ์ 2549 17:31 น. - comment id 561141
เป็นกำลังใจให้นะคะ....
16 มีนาคม 2549 00:06 น. - comment id 566668
ใจสั่นสั่นหวั่นไหวเมื่อใกล้ชิด รู้ว่าผิดคิดเกินขอแค่ฝัน เมื่อห่างตามองมาเริ่มรู้ทัน ความผูกพันก่อตัวขึ้นกลางใจ หากวันใดไม่เจอฉันเพ้อหา คอยเวลาถึงคาบเธอรู้ไหม บอกตัวเองทุกวันให้ทำใจ เหตุไฉนบอกทีไรเจ็บทุกที