วาเลไทน์ของฉัน มันอาจเป็นเหมือนฝัน ที่จะมีใครกัน เอาดอกไม้มาให้ฉะนันในวันนี้ เพราะว่าฉันมันตัวเปล่า จะหาคู่อย่างใครเขาฤาก็มิมี ได้แต่นึกถึงวันที่ผ่านทุกที ก็เท่านี้ตัวฉันกับวันวาน วาเลนไทน์ก็เหมือนทุกทุกวัน ปีนี้นั้นเป็นอังคารที่เงียบเหงา มองคนอื่นเขานั่งคู่กันสองเรา อิจฉางบ้างแต่ไม่เศร้าเคล้าน้ำตา
14 กุมภาพันธ์ 2549 18:57 น. - comment id 560858
ช่ายแย้วงับ ก็แค่วันธรรมดาๆวันนึง ถ้าจะรักใครสักคน รักอย่างที่เค้าเป็น แล้วก็รักได้ทุกวันน้างับ จริงอย่างกาป๋มว่าเป่าเอ่ยงับ
15 กุมภาพันธ์ 2549 17:04 น. - comment id 561127
แวะมาส่งหลังวัน คงไม่เป็นไรนะคะ วันพิเศษคงเป็นวันที่... มีอะไรพิเศษเกิดขึ้น