เธอคือ สิ่งพิศุทธิ์สุดพิเศษ (Full Version)

MomMamSan


"   แม้ไม่ขออะไรในวันนี้
     ฉันก็มีแต่เพียงเธอที่คิดถึง
     ห้วงความคิดล้วนพินิจจิตคำนึง
     คำซึ้งซึ้งถึงมากมายหมดหมายความ
     ถึงสิ้นไร้แม้นไม่มีสีกุหลาบ
     มีเพียงภาพของคนดีมิมีหยาม
     คิดแต่เธอคนคนนี้ทุกโมงยาม
     ทั่วเขตคามเธอมีค่าเหนือกว่าใคร
     ต่อแต่นี้มีเพียงเธอนะที่รัก
     ฉันนั้นจักไม่เหลือบตาหาไหนไหน
     ด้วยเธอนั้นคือชีวิตและจิตใจ
     อบอวลไอรักมั่นฉันกับเธอ
    ไม่ขอคัดสรรสิ่งใดใดให้พิเศษ
    เพราะทุกเหตุล้วนตั้งเจตน์พิเศษเสนอ
    มอบสิ่งสรรพิศุทธิ์เกรดพิเศษเจอ
    และที่สุดพิเศษเสมอคือ"เธอ"เอง  "
				
comments powered by Disqus
  • ชมพูภูคา

    14 กุมภาพันธ์ 2549 19:17 น. - comment id 560864

    โอ๋ย...อิจฉาจัง...
    
    48.gif48.gif48.gif48.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • MomMamSan

    14 กุมภาพันธ์ 2549 19:24 น. - comment id 560870

    น่า น่ะ เกิดมาทั้งทีก็ขอมีกะเค้าบ้างน้างับ คุณภูเขาสีหวาน วันนี้ส่งสปายมาสอดแนมอีกแย้วน้างับ 38.gif46.gif74.gif
  • คนไม่มีปีก

    15 กุมภาพันธ์ 2549 09:43 น. - comment id 560978

    พระเจ้าจอจ..มันยอดมั่ก มาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน