เห็นกุหลาบกลีบร่วงพี่ห่วงเจ้า ใครเขาคลอคลึงเคล้าดูเศร้าหมอง กิ่งก็ลีบกลีบก็ลู่อดสูมอง เกสรพร่องเกลื่อนกระจายขายหน้านัก เห็นกุหลาบกลีบหักพี่รักเจ้า ถึงใครเขาระรานเข้าหาญหัก เพราะกุหลาบดอกนี้ที่พี่รัก เคยฟูมฟักปักใส่แจกันทอง เห็นกุหลาบกลีบร่วงนึกหวงเจ้า ด้วยมัวเขลาแอบเฝ้าจึงเศร้าหมอง ก็โดนเด็ดดอมดมสมคะนอง อยากประคองกลีบไว้ไม่หน่ายเลย
13 กุมภาพันธ์ 2549 21:09 น. - comment id 560599
แวะมาอ่านครับ
13 กุมภาพันธ์ 2549 21:13 น. - comment id 560601
เป็นอีกมุมหนึ่ง ซึ่งคนส่วนใหญ่อาจมองข้าม.. ซึ้งใจค่ะ... ที่มีคนเห็นค่า กุ ห ล า บ.. แบบ ไม่ฉาบฉวย.. ชอบจัง..งานนี้..
13 กุมภาพันธ์ 2549 23:08 น. - comment id 560618
น่าสงสารดอกกุหลาบน่ะค่ะเค้าอยู่ของเค้าดีๆเนอะ....แวะมาอ่านค่ะ....
14 กุมภาพันธ์ 2549 18:24 น. - comment id 560847
...จะมีสักกี่คน..ที่มองเห็น..คุณค่า..ของสิ่งที่ถูกทำลายแล้ว.....ประทับใจค่ะ...ชื่นชมผลงานนะคะ...