มีดอกไม้ในช่อสวยรวยกลิ่นหอม ดนตรีพร้อมน้อมหัวใจให้ของขวัญ กุหลาบงามอีกความรักจักพร้อมพรรณ มอบให้วันวาเลนไทน์...โอบใจเธอ ไม่ใช่เพียงแค่เคียงกันวันสิบสี่ ทุกนาทีมีรักแจกแลกเสมอ ทุกเวลาค่าดวงจิตคิดละเมอ ใจไม่เผลอเพ้อถึงใคร...ใจจดจำ สุขถ่องแท้แน่นักรักเธอยิ่ง สุขใจจริง...สิ่งสวรรค์อันชื่นฉ่ำ ที่มีคุณหนุนเนื่องไป...ใช้รักนำ ต่างมีคำแห่งรักเป็นหลักใจ ขอบคุณเธอที่เจอฉันทุกวันนี้ ขอบคุณที่มีกันทุกวันใหม่ เป็นเพื่อตายแม้กายสูญพูนอาลัย แต่ดวงใจไม่พรากลาวิญญาณ์ยง ดีใจที่มีเธอเป็นเช่นคู่ยาก ทางลำบากถากสิ้นดังตั้งประสงค์ แม้ร่างกายลมหายใจมลายปลง หลับตาลงเพราะคงรักปักชีวิน จะคู่กันทุกวันวาเลนไทน์ จะอุ่นไอได้ห่มกอดสอดสุขสันต์ กี่ชาติหน้ามาพบคู่อยู่ด้วยกัน แบ่งหัวใจให้สัมพันธ์...ฉันรักเธอ
13 กุมภาพันธ์ 2549 19:56 น. - comment id 560568
สุขสันวันวาเลนไทน์คร้าบบบทุกท่าน
13 กุมภาพันธ์ 2549 20:14 น. - comment id 560577
ขอบคุณกามเทพตัวน้อย .......ที่แผลงศร ที่ทำให้ฉันไม่ต้องอยู่กับความเหงา..เหงามาก ความอ้างว้างโดดเดี่ยวเปลี่ยวใจเรา กลับมีเขาคนนั้นอยู่ข้างกาย เรากับนาย... ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้พบเขา... ขอบคุณจิงๆ ให้เราเอ่ยคำรักในคำของสองเรา..เรารักนาย ไม่เปลี่ยวเหงาในค่ำคืนวาเลนไทน์..day ฉันอยากจดจำเขาจนวันตาย.... จะไม่ลืม มาทักทาย และฝากคำพูดเล็กไว้คะ
13 กุมภาพันธ์ 2549 20:21 น. - comment id 560579
แวะมาอ่านครับ
13 กุมภาพันธ์ 2549 20:28 น. - comment id 560582
เฮ้อ!.. ปวดใจ... สุ ข สั น ต์ วั น แ ห่ ง ค ว า ม รั ก .. คับผม..
13 กุมภาพันธ์ 2549 20:43 น. - comment id 560589
Happy valentine day
13 กุมภาพันธ์ 2549 23:14 น. - comment id 560621
โอโห้.....รักมาก...รักเยอะ...รักถึงชาติหน้าน่าอิจฉาจัง....รูปสวยมากค่ะ...ใครให้มาเอ่ยเอาจากไหน....กระซิบบอกกระต่ายมั่งสิ....อิอิ... ชอบมากค่ะรูปปปปปปปปปป
14 กุมภาพันธ์ 2549 05:16 น. - comment id 560650
แวะมาเยี่ยมค่ะ หวานจังเลยค่ะ... สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2549 10:42 น. - comment id 560693
Wish all Love Be all U\'r VaLenTine\'s Gift...เอ้..เอ๋!!บทกวีภาษาประกิตเต็มเว็ปไทยโพเอ้มแล้วน้า เป็นเพราะ \"Whisper of...L O V E\" ของกาป๋มหรือเป่าน้างับ ...
14 กุมภาพันธ์ 2549 11:41 น. - comment id 560707
เป็นเพื่อนตายแม้กายสูญพูนอาลัย สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ