ความรัก

มิคกี้เม้าท์_pukpick

ฉันอาจเป็นสายฝน ................เมื่อเทอร์ร้อนจัย
อบอุ่นเหมือนไฟ................เมื่อเทอร์เหน็บหนาว
 อาจเป็นดนตรีกล่อมเทอร์....เมื่อเหงา
 อาจเป็นแสงดาว..................เมื่อเทอร์แหงนมอง
เทอไม่ต้องรู้หรอกว่าฉันเป็นครัย  หั้ยเทอเรียกฉันว่า 
                 เป็นสายลมที่หวังดี
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน