เธอก็รู้ตัวเองดี ว่าไม่เคยมีเวลาให้กัน เธอไม่เคยร่วมสร้างฝัน ไม่เคยจับมือกันและก้าวไป เธอเข้าใจในตัวฉันดี รู้ว่าใจดวงนี้มันเหงาขนาดไหน เธอเองก็ทำได้เพียงแค่เข้าใจ และให้ฉันรอต่อไป...อย่างไม่แน่นอน เธอบอกตอนนี้ยังไม่ดีพอ เธอบอกให้ฉันรออีกซักหน่อย ต่อไปจะให้เวลาฉันบ่อยๆ ช่วยบอกหน่อย ฉันต้องคอยนานแค่ไหนกัน