เธอเองคงรู้สึกเหมือนฉัน ทุกที่ที่เราพบกันใจสั่นประมาณนี้ แค่ได้ยินเสียงก็อุ่นใจทุกที ความรู้สึกดีดีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน แต่ทำไมนะถึงไม่กล้าพูดความจริง ว่าใจไม่เคยหยุดนิ่งที่จะเฝ้าฝัน อยากผูกพันมากกว่าการเป็นเพื่อนกัน รอวันที่เธอพูดคำนั้นว่า...ฉันรักเธอ