พอที...กับรักครั้งนี้
เจน_จัดให้
ใจมันไม่อยากรู้จักกับความรัก
และไม่อยากกลับไปสัมผัสมันอีกเลยสักหน
ไม่อยากต้องติดอยู่กับใครบางคน
ไม่อยากต้องทนกับความหลอกลวง
.
ไม่รู้ว่าจะมองโลกในแง่ร้ายไปไหม
แต่ทำไงได้ก้อมันเจอมาแบบนี้
รักทำไมกับคนไม่ดี
พอกันทีรักนี้...ขอจบกัน
.
คงไม่เสียใจหรอกกับใจที่ทุ่มเท
แม้เธอจะเสแสร้งรักกันในวันนั้น
ไม่ขอทวงคืนหัวใจที่เคยผูกพัน
เพราะเธอคงไม่สำคัญกับฉันอีกต่อไป
.
จากนี้ขอให้เธอโชคดีมีความสุข
และสนุกกับชีวิตที่เหลวไหล
รักคนโน้นคนนี้อย่างนี้เรื่อยไป
เพราะคนไม่จริงใจคงไม่เจอใครที่รักแท้อย่างแน่นอน...ขอฟันธง