คุณจราจรจ๋าฉันมาฟ้อง ขอเขียนใบคำร้องทำนองเสนาะ ฉันเดินทางเดือดร้อนอย่าวอนเยาะ เพียงผ่านมาจำเพาะเลยเคราะห์ร้าย ดูสิดูจู่จู่ขวัญผวา ผีเสื้อบินตัดหน้าพาใจหาย เกือบถอยเหยียบลูกกบสลบตาย หัวใจพาลจะวายใครจะรับ เดินไปอีกนิดก็ติดหล่ม โดนโคลนตมเฉอะแฉะดูดฉึบฉึบ นี่...ไอ้บ้าหญ้าเจ้าชู้...กรูเกาะมับ ให้ยุบยับเกาะติดคิดสมคบ หนวกหูแตรจักจั่นร้องลั่นทุ่ง ยอดผักบุ้งก็เกะกะไร้ระบบ ใครยกม็อบหญ้าคามาสมคบ ต้องลัดเลาะหลีกหลบพัลวัน นายอาทิตย์ถือว่าใหญ่เปิดไฟจ้า ฉันแสบตาสู้ทนเดินด้นดั้น มดแดงบนทางด่วนล้วนกัดกัน ทางลาดชันแม้ต้นไม้ไม่เว้นวาง
12 กุมภาพันธ์ 2549 00:25 น. - comment id 560379
นายอาทิตย์ถือว่าใหญ่เปิดไฟพ่น ฉันแสบตก้นสู้ทนเดินด้นดั้น มดแดงบนทางด่วนล้วนกัดกัน ทางลาดชันแหมห้องน้ำอยู่ไกล๊ไกล
12 กุมภาพันธ์ 2549 07:26 น. - comment id 560387
อ่านเพลินดีจ้า
12 กุมภาพันธ์ 2549 08:46 น. - comment id 560390
เดินไปทางไหนก็เจอหมดเลยนะคะ อ่านบทกลอนนี้แล้วสนุกดีค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2549 10:19 น. - comment id 560395
ตาย ต๊ายยยยย !!!... คุณพี่ขา นางสาวไทยข้ามบ่นค่ะ บ่นไม่ได้ ไม่น่ารักเลย เดี๋ยวตกรอบเอานะค่ะ..55555 ยิ้มเข้าไว้ ถึงโลกแตก อกหัก ก็ยิ้มเข้าไว้ และอีกอย่างนางสาวไทยต้องรักเด็กค่ะ.....อิอิอิอิ แวะมาเยี่ยมค่ะ คิดถึงพี่กระต่ายจังเลย ดูแลสุขภาพนะค่ะ บ่นมากไป เดี๋ยวแก่นะค่ะ...อิอิอิอิ... รักและคิดถึงค่ะ ลงชื่อ เหมียว...นางสาวไทยรุ่น้อง
13 กุมภาพันธ์ 2549 15:13 น. - comment id 560517
14 กุมภาพันธ์ 2549 12:42 น. - comment id 560736
มดแดงนี่ร้ายนะ ถ้าปล่อยให้มันมุดเข้าไปกัดได้ลึก ๆ ละก็แย่เลย ทำไงก็ไม่ออกมันกัดติดยอมตัวตายกว่าจะแกะออกได้ เปลื้องแทบแย่ อิอิ
14 กุมภาพันธ์ 2549 19:54 น. - comment id 560885
นายอาทิตย์ดวงใหญ่เปิดไฟพ่น เฮียพจน์แสบก้นเดินด้นดั้น ห้องน้ำอยู่ไกลที่ไหนกัน โอ้...มดแดงกัดฉันคันแทบตาย .....อิอิ.....ข้นมาเองน่ะกระต่ายเลยแต่งให้ถูกใจเอียอ่ะปล่าว.....วันแห่งความรักขอให้มีความสุขน่ะค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2549 20:01 น. - comment id 560889
เหรอค่ะคูณเล็บมังกรอย่าเลินมากไปหล่ะเดี๊ยวกลับม่ะถูก....กลัวหลงทางอ่ะดิ ขอให้มีความสุขวันแห่งความรักน่ะค่ะ................................................ ขอบคุณค่ะคุณปักลายฝัน....ขอให้มีความสุขวันแห่งความรักค่ะ ................................... ตายต๊ายตายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลืมตัวค่ะๆๆๆๆคุณน้องออกอาการแหมๆๆพี่ต่ายเก็บอาการก่อน....ถามหน่อยจิรักเด็กน่ะเด็กแบเบาะหรือเด็กอาหร่ายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะน้องเหมียวขา ...............รักและคิดถึงน้องตัวดีค่ะ นางนางงามรุ่นพี่ที่ลืมเก็บอาการ55555555555555
14 กุมภาพันธ์ 2549 20:22 น. - comment id 560893
ขอบคุรค่ะคุณคนบ้านนอกแต่กระต่ายอยากได้ของจริงมากกว่าค่ะ ........................................... อ่ะน่ะ......พี่กฤษ์.....สงสัยโดนบ่อยคงเนื้อหอมมากๆๆน่ะค่ะ....แต่แหมๆๆๆๆอย่าอธิบายเยอะค่ะเดี๊ยวกระต่ายนึกภาพตามใจแตกกันโหมีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆว่ามดกันตรงไหนนี่ค่ะ อิอิ........แซวเล่นน่ะค่ะอย่าคิดลึก