" หากจะรัก รักแบบนี้ ดีกว่าไหม รักที่ให้ แต่สิ่งดี มิไหลหลง รักให้เขา มีสุขได้ ร้ายให้ปลง รักอยู่คง ในโลกหล้า ที่ท้าทาย "
11 กุมภาพันธ์ 2549 21:39 น. - comment id 560367
แอบมาอ่านค่ะ...รักเป็นสิ่งดีแต่ต้องรักให้เป็นรักอย่างเข้าใจอย่าเอาความคิดตัวเองมาทำร้ายตัวเองมอบแต่สิ่งที่ดีขอเพียงให้ได้รักก็มีความสุขพอค่ะไม่จำเป็นต้องครอบครอง
12 กุมภาพันธ์ 2549 10:51 น. - comment id 560400
ถ้ารักออกแบบที่ก็ดีสิค่ะ จะออกแบบให้สวยงามเลย ไม่มีเจ็บ หรือ อกหัก รักที่หลอกลวง รักคือการให้ รักคือการเสียสละ รัก คือความเข้าใจ รักคือเพี่อน จะออกแบบให้ดีทีสุดเลย ถ้าทำได้นะ
12 กุมภาพันธ์ 2549 12:07 น. - comment id 560413
จะออกแบบความรักได้ ก็ขึ้นอยู่กะเรากะเค้าเนอะ
12 กุมภาพันธ์ 2549 22:24 น. - comment id 560463
กาป๋มว่าอ่ะนะ บางทีก็ขึ้นกะเราคนเดียวก็ได้นะ เพียงเรารักอย่างเข้าใจ รักแบบมีเหตุผล รักที่เขาเป็นเขาไม่ใช่อย่างที่เราอยากจาให้เค้าเป็น แล้วก็รักแบบมิต้องครอบครองอ่ะนะ อย่างที่คุณ silky ว่าอ่ะ ใช่เยยงับ
13 กุมภาพันธ์ 2549 12:54 น. - comment id 560506
เราน่ะออกแบบได้ แต่เขาล่ะ ออกแบบเหมือนเรารึเปล่า