อยากให้เธอรู้

eyeya

อยากจะจำ...ทุกทุกนาทีที่เราอยู่เคียงข้างกัน
อยากจะจำ...สิ่งที่สำคัญเพื่อไม่ให้ความทรงจำนั้นห่างหาย
อยากจะจำ...สิ่งดีดีที่มีให้กันมากมาย
อยากจะจำ...ความหมายของคำว่าเรา
อยากจดจำสิ่งดีดี...ที่เราได้สร้างกันไว้
อยากจดจำสิ่งดีดี...ที่เธอให้ฉันน้อยกว่าเขา
อยากจดจำสิ่งดีดี...ที่มันคือคำว่าเรา
อยากจดจำสิ่งดีดี...ที่ไม่เหงาเหมือนมีเธออยู่ข้างข้างใจ
อยากบันทึกเอาไว้...ความดีที่เธอทำ
อยากบันทึกเอาไว้...ความสัมพันธ์ที่มีไม่เคยหาย
อยากบันทึกเอาไว้...กับสิ่งที่ทำให้ฉันไม่เดียวดาย
อยากบันทึกเอาไว้...คนที่ทำให้ฉันคลายเหงาได้คือเธอ
อยากบอกเธอว่า...ฉันรักเธอมาก
อยากบอกเธอว่า...ฉันอยากจะฝันเพ้อละเมอ
อบากบอกเธอว่า...ฉันอยากจะมีเธอ
อยากบอกเธอว่า...ฉันอยากเจอเธอแทบขาดใจ
อยากให้เธอรู้ว่า...รัก
อยากให้เธอรู้ว่า...กลับมาได้ไหม
อยากให้เธอรู้ว่า...ทั้งหมดใจ
อยากให้เธอรู้ว่า...ไม่เคยรักใครอื่นนอกจากเธอ				
comments powered by Disqus
  • Look Out

    12 กุมภาพันธ์ 2549 12:45 น. - comment id 560420

    ลุกกี้เข้าใจคะว่า คุณ eyeya รู้สึกยังไง
    
    ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้คะ6.gif6.gif6.gif
    
    กลอนเพราะมากเลยคะ 41.gif41.gif
    
    อยากให้เทอรู้..ว่าฉันยังรักอยู่เทอรู้มั๊ย
    อยากให้เทอรู้..ว่าทั้งใจยังให้เทอเสมอ
    อยากให้เทอรู้..ว่าไม่เคยจะลบลืมเทอ
    อยากให้เทอรู้..ว่ารักเทอเสมอไม่เสื่อมคลาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน