ฉันเกลียดเธอ ที่เข้ามาให้ความหวังดี ฉันเกลียดเธอ ทุกทีที่เห็นหน้า ฉันเกลียดเธอ ที่คอยห่วงใยกันเสมอมา ฉันเกลียดเธอ ทุกครั้งที่มองตาแล้วทำให้ฉันหวั่นไหว ฉันเกลียดเธอ ที่เฝ้าแคร์ความรู้สึก ฉันเกลียดเธอ ทุกทีที่นึกถึงไม่ว่าเมื่อไร ฉันเกลียดเธอ ที่ทำดีให้กัน แล้วไม่คิดอะไร ฉันเกลียดเธอ ที่ทำให้ฉันรักได้อย่างหัวปักหัวปำ
12 กุมภาพันธ์ 2549 12:09 น. - comment id 560414
ลุกกี้ว่า...ถ้ามีคนมาทำยังงี้กะลุกกี้ ลุกกี้รักตายเลย อิอิ กลอนเพราะดีคะ
14 กุมภาพันธ์ 2549 14:46 น. - comment id 560783
แหม..อ่านแรก ๆ ก็คิดว่าเกลียดเค้าจริง ๆ พอตอนจบ..แหม..หวานซะ ค่ะ วันแห่งความรัก ก็คงมีรักที่สดใสเหมือนทุกวันนะคะ...