...0.0...

eyeya

ในความรัก...ที่ฉันเคยมีให้
ในความห่วงใย...ที่ฉันมีให้เสมอ
ในความคิดถึง...ที่ฉันอยากเจอ
ในความรักของเธอ...ไม่มีให้กัน
ในความสุข...ที่ฉันอยากได้
ในความหมาย...ที่มีค่าในความฝัน
ในความจริงใจ...ที่มีให้กัน
ในความทุกข์นั้น...ที่ฉันได้รับคนเดียว				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน