ไม่เหมือนเมื่อก่อน.. ความสัมพันธ์สั่นคลอนร้าวไหว.. ยิ่งมอง..ยิ่งสับสน..วกวน..ยากเข้าใจ ฝืนแค่ไหน..เราก็ต่างหัวใจ..อยู่ดี เธอไม่เคยเข้าใจฉัน.. แค่ภายนอกเท่านั้น..ที่เรามีกัน..แบบนี้ ข้างในลึก-ลึก..เธอคงรู้สึก..ฝืนเต็มที เธอไม่เคยพอใจในสิ่งที่ฉันมี..คนดี..ทำร้ายใจ ฉันเข้าไม่ถึงความรู้สึก ว่าแท้จริง..ลึก-ลึก..เธอเป็นแบบไหน เมื่อความคิดที่มี..กลายเป็นเส้นขนานเรื่อยไป ก็ขอทรยศต่อหัวใจ..ด้วยการจากลา =_=".. เหนื่อย..=_=" ไม่เคยเบื่อ..เธอเลยนะ... ^_^
11 กุมภาพันธ์ 2549 20:25 น. - comment id 560340
ถ้าเธอไม่พอใจที่ฉันเป็น ฉันก็เห็นคงต้องลาแยกตามฝัน เมื่อหนทางของเราต้องแยกกัน แม้ว่าฉันยังรักอยู่เช่นเดิม เหนื่อยหรอ พักก่อนดิ หายเหนื่อยแล้วค่อยไป แต่รูปนี้ นะ ผู้ชายโบกมือ แล้ว goodluck เนี่ยสุดๆ
12 กุมภาพันธ์ 2549 01:03 น. - comment id 560380
แวะมาเยี่ยมจ่ะ ต่อกลอนหวานด้วยนะ - - หวานป่าวหว่า จำชื่อม่าได้ ชอกโกแลตละกัน มาดูด้วยน๊า รอเม้นจ่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2549 02:04 น. - comment id 560382
*เหนื่อยก็พัก..เอาไว้รักวันหลัง*
12 กุมภาพันธ์ 2549 12:04 น. - comment id 560411
สิ่งที่เคยเจอหน้าคือเมินเฉย เปลี่ยนอย่างเคยที่ยิ้มแย้มและสดใส แม้ตอนนี้เธอนั้นจะเปลี่ยนไป แต่หัวใจฉันนั้นไม่เคยเปลี่ยนเลย มีคำพูดมากมายที่อยากบอก แต่อาจตอกย้ำทำลายจิตใจฉัน ห่วงตัวเองมากมายเพราะรักเธอนั้น เป็นเหมือนตะปูตอกย้ำความเศร้าในหัวใจ ..........สุดท้ายต้องบอกว่าลาจาก แต่มันยากที่จะฝืนเอ่ยคำนั้น ผลสุดท้ายแม้ตอนนี้เราห่างกัน แต่ใจฉันนั้นยังมีแต่เธอ ขอบคุณนะค่ะที่แวะเข้ามา แต่งกลอนน่ารักมากเลย เศร้าด้วย เเป็นกำลังใจให้นะ
12 กุมภาพันธ์ 2549 12:14 น. - comment id 560418
ถ้าเหนื่อยก็พักซะนะคะ ลุกกี้เป็นกำลังใจให้นะ ถ้ายิ่งฝืน จะยิ่งเหนื่อยก่าเดิมนะ เทอ..เรายังคงรักกัน..อยู่มั๊ย ความรู้สึกในใจ ฉันยังมีให้เสมอ แต่ไม่รู้ว่าหัวใจของเทอ ยังคงมีฉันเสมอ..เหมือนที่ฉันมีรึป่าว เหนื่อยนะ..ที่ต้องฝืนคบกันไปแบบนี้ ทั้งๆที่รู้ดี..ใจเทอนี้ไม่มีฉัน และรู้ดีว่าเทอ..ก็คงจะฝืนอยู่เช่นกัน เมื่อเป็นอย่างนั้น..ขอตัดสัมพันธไมตรี
12 กุมภาพันธ์ 2549 14:32 น. - comment id 560433
สาบนรสิงห์ หายเหนื่อยแระ อุๆ แต่กาลังจาเหนื่อยเพราะจาสอบง่า ขอบคุณจร้า +++++++++++++++++++++ พี่ตฤณ แว้บ ไปแระค่า ดุเด็ดเผ็ดมันมากมายเง้อ อิอิ ขอบคุณนะค๊าบบบบ ++++++++++++++++ ลอดินสาย จร้าๆ ขอบคุณมากน๊า ++++++++++++++++ ยัยแว่นสีน้ำเงิน ขอบคุณสำหรับบทกลอนนะคร๊า อิอิ นัสลอยตุ๊บป่องแระ ขอบคุงค๊าบบบบ +++++++++++++++++++ ลุกกี้.. นัสพักหายเหนื่อยแร๊ว ต้องไปสู้ต่อในสนามสอบจร้า อิอิ ขอบคุงลุกกี้น๊า