เรานั้นคืออะไร เรานั้นคือคนฝัน ฝันนั้นคืออะไร คือฝันไว้ได้เป็นครู ครูนั้นคืออะไร ครูนั้นคือคนให้ ให้ความรู้สู่ศิษย์ ให้ความคิดแก่คน คนนั้นคืออะไร คนนนั้นทำอะไรดี ทำดีและมีฝัน ครูในฝันจึงเป็นเรา เรานั้นคืออะไร เรานั้นจะเป็นครูในฝัน จะครูอนุบาล อาจารย์มหาลัย ตามแต่ฝัน