อย่างหนึ่งพึงต้องบอกให้เธอรู้ ฉันจะสู้ไปให้ไกลเพื่อค้นหา แหล่งเงินตรามาให้ได้อุหนุนจุนเจือเธอ ฉันไม่อยากจากเธอไปไหนเลย ขอเวลาให้บ้างสงสารเถอะ ไมมีเยอะขอสร้างตั้งตัวสักหนึ่งหน เธอช่วยฉันฉันอยากช่วยเธอกลับ ในดวงกมล ต้องดิ้นรน อยากให้ได้ งานคืนมา ขออย่างเดียว สามัคคีกันนะอย่างต้องจาก ฉันไปยากลำค็ญเห็นที่ไหน มีสินค้าที่อื่นแดนออกไป ให้กำไรเอาเงินมา ซื้อของเธอ...........