เคยเข้าใจกันบ้างไหม ว่าในใจฉันดวงนี้ มีแต่ชื่อเธอนะคนดี ไม่คิดจะมีคนอื่นหรือใครๆ อยากให้เธอเข้าใจความรู้สึก จากส่วนลึกที่สุดของหัวใจ อยากให้เธอมองเห็นถึงความนัย ที่ซ่อยไวว่าฉันรักเพียงเธอ แต่เธอสิที่มีแต่มองผ่าน ไม่เหมือนวันวานที่ผ่านมาเสมอ จะบอกนะว่าเจ็บที่ต้องเจอ กับการที่เธอเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม เจ็บแค่ไหนฉันพร้อมยอมทนได้ เพราะว่าใจดวงนี้มีแต่เพิ่ม กับสิ่งที่เรียกว่ารักที่คอยเติม ที่พร่ำเสริมให้มันไม่ลดลง จากวันแรกจวบจนวันนี้ เธอยังเหลือรักให้ฉันแค่ไหน อยากรู้นะอยากจะถามออกไป แต่อีกใจก็กลัวคำตอบเธอ กลัวว่าสิ่งที่ได้มาตอนนี้ คือการที่ฉันเองเป็นฝ่ายเพ้อ กลัวว่ารักที่เติมไปให้เธอ มันจะเจอว่าเป็นศูนย์ในใจ(เธอ)
10 กุมภาพันธ์ 2549 08:40 น. - comment id 559791
หากไม่กล้ากล่าวถามถึงความฝัน ว่าเขานั้นรักไหมแล้วใยรู้ จึงต้องลองถามไถ่ในใจดู เผื่อจะได้รับรู้ในใจนาง กลอนน่ารักมากเลยค่ะ
10 กุมภาพันธ์ 2549 08:44 น. - comment id 559794
อึมม์ ..รักเธอเพิ่มขึ้นทุกวันเฉพาะตัวฉัน แต่เธอนั้นรักฉํนหดลดเหลือศูนย์ แต่ของฉันรักกลับเพิ่มทวีคูณ รักเสียศูนย์ถ่วงดุลล้มฉับพลัน